sport

เอ็มมา ราดูคานู เตรียมลงสนามวิมเบิลดันที่นอตติงแฮม

เอ็มม่า ราดูคานู เริ่มต้นฤดูกาลคอร์ตหญ้าของเธอได้สำเร็จ และจะลงเล่นในรายการนอตติงแฮม โอเพ่นในเดือนมิถุนายน

เด็กหญิงวัย 19 ปีถูกกำหนดให้ปรากฏตัวครั้งแรกต่อหน้าฝูงชนชาวอังกฤษนับตั้งแต่ชนะการแข่งขัน US Open ที่เบอร์มิงแฮมคลาสสิก แต่ตอนนี้ได้เพิ่มน็อตติงแฮมลงในปฏิทินของเธอแล้ว

การแกว่งคอร์ตดินของ Raducanu สิ้นสุดลงเมื่อเธอแพ้ในรอบที่สองของ French Open ในวันพุธ

แดน อีแวนส์ จะลงเล่นในน็อตติงแฮมด้วย โดยการแข่งขันจะเริ่มในวันที่ 6 มิถุนายน

Raducanu ไปถึงรอบที่สี่ของวิมเบิลดันในปี 2564 และจะใช้น็อตติงแฮมอีกครั้งซึ่งเป็นงาน WTA Tour ครั้งแรกของเธอในปีที่แล้วเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับแกรนด์สแลม

อันดับ 12 ของโลกวางแผนที่จะติดตามน็อตติงแฮมด้วยงาน WTA 250 อีกครั้งในเบอร์มิงแฮมเริ่มตั้งแต่วันที่ 13 มิถุนายน

Raducanu ซึ่งขณะนี้ไม่มีโค้ชเต็มเวลาหลังจากเพิ่งแยกทางกับ Torben Beltz ชาวเยอรมันกล่าวว่า: “ฉันตื่นเต้นที่จะกลับไปที่ Nottingham และมันจะเป็นโอกาสที่ดีที่จะได้เล่นต่อหน้าฝูงชนชาวอังกฤษเป็นครั้งแรกในปีนี้

UFA Slot

Tunisian Ons Jabeur ซึ่งอยู่ในอันดับที่หกของโลกถูกกำหนดให้เป็นเมล็ดพันธุ์อันดับต้น ๆ ในการแข่งขันของผู้หญิงที่น็อตติงแฮม แต่ได้ถอนตัวออกไปด้วยอาการบาดเจ็บที่เข่า

ดู Andy Murray ใน Surbiton Trophy ถ่ายทอดสดทาง BBC

การปรากฏตัวครั้งแรกของ Andy Murray ที่ Surbiton Trophy ตั้งแต่ปี 2547 จะแสดงสดบนแพลตฟอร์มดิจิทัลของ BBC Sport

ชาวอังกฤษวัย 35 ปีเลือกที่จะข้าม French Open ปัจจุบันเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับ Wimbledon ซึ่งเริ่มในวันที่ 27 มิถุนายน

แชมป์วิมเบิลดัน 2 สมัย ซึ่งปัจจุบันอยู่ในอันดับที่ 67 ของโลก โดยเขาอายุ 17 ปี เมื่อเขาลงเล่นครั้งสุดท้ายในทัวร์นาเมนต์ Challenger Tour ของ Surbiton บนสนามหญ้า

การจับฉลากของผู้หญิง ได้แก่ ชาวอังกฤษ Heather Watson, Harriet Dart และ Katie Boulter

การแข่งขันในสนามหลักจะออกอากาศทาง BBC iPlayer, เว็บไซต์ BBC Sport และแอพ BBC Sport โดยมีการรายงานข่าวเกี่ยวกับ BBC Red Button

เมล็ดพันธุ์ที่สอง Murray จะเข้าร่วมโดย Briton Jack Draper วัย 20 ปีซึ่งได้รับรางวัล Challenger Tour สี่รายการในฤดูกาลนี้ในการจับฉลากชาย

หมายเลข 58 ของโลก Mackenzie McDonald เป็นเมล็ดพันธุ์อันดับต้น ๆ ในขณะที่เพื่อนชาวอเมริกัน Sam Querrey ผู้ยุติการป้องกันของ Murray ในการคว้าแชมป์วิมเบิลดันครั้งที่สองของเขาด้วยชัยชนะในรอบรองชนะเลิศปี 2017 ก็กำลังเล่นอยู่

บีบีซียังมีการรายงานสดเกี่ยวกับงานสนามหญ้าที่สนามควีนส์ ระหว่างวันที่ 13-19 มิถุนายน และอีสต์บอร์น ระหว่างวันที่ 18-25 มิถุนายน ก่อนการรายงานข่าววิมเบิลดันที่ครอบคลุมทั่วทั้งบีบีซี ตั้งแต่วันที่ 27 มิถุนายน ถึง 10 กรกฎาคม


อ่านบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ whiteoakoutfittersinc.com อัพเดตทุกสัปดาห์UFA Slot

Releated