นักเตะชาวอังกฤษ เจมส์ แมดดิสัน ตกลงในสัญญา 40 ล้านปอนด์

เจมส์ แมดดิสันจะทำการตรวจสุขภาพในวันพุธนี้ก่อนที่จะเป็นการย้ายจากเลสเตอร์ไปยังท็อตแนม ด้วยสัญญาค่าตัวทั้งหมดมูลค่า 40 ล้านปอนด์

แทงบอล

นักเตะชาวอังกฤษได้ตกลงเงื่อนไขในสัญญายาวนานและการเข้าร่วมของเขาจะเป็นการเสริมสร้างให้กับแอนจ์ โปสเตโกลู เจ้าของสปัส ผู้จัดการใหม่ที่ต้องการปรับรูปแบบทีมในระบบโจมตี 4-3-3 และการเซ็นสัญญากับแมดดิสันที่ไม่สามารถป้องกันเลสเตอร์ไม่ให้ตกชั้นลงสู่แชมเปียนชิพในฤดูกาลที่ผ่านมา จะเพิ่มตัวเลือกทางสร้างสรรค์ของเขาเพิ่มขึ้น

 

สปัสที่ได้เสร็จสิ้นการเซ็นสัญญาที่มูลค่า 17.2 ล้านปอนด์สำหรับผู้รักษาประตูชาวอิตาลี กุลยัยเล์โม วิการิโอ้ จากเอ็มโพลี ได้ติดตามแมดดิสันตั้งแต่เขาเป็นเด็กที่โคเวนตรี สปัสพลาดโอกาสในการเซ็นสัญญากับนักกีฬากลางช่วงเวลาที่เขาย้ายมาเป็นสมาชิกกับนอริชในปี 2016 และอีกครั้งเมื่อเข้าร่วมเลสเตอร์ในปี 2018

 

แมดดิสันยังคงเป็นเป้าหมายของสปัส และเก่งกว่าในการสู้ชิงตัวย่อมราชการของนิวคาสเซิล ที่ออกแบบให้กับมิลานในอาทิตย์ที่ผ่านมา เลสเตอร์หวังว่าจะได้รับ 60 ล้านปอนด์สำหรับแมดดิสัน แต่ต้องตกลงที่ราคาต่ำกว่านั้น

 

สปัสเพิ่มความสนใจในสัปดาห์นี้และคาดว่าจะขายแฮร์รี่ วิงค์ส กับเลสเตอร์ เดเออร์ ดาเนียล เลวี ประธานสโมสรสปัสหวังว่าการเซ็นสัญญากับแมดดิสันจะเปลี่ยนความรู้สึกในสโมสรหลังฤดูกาลที่ยากลำบาก เลวีตั้งใจที่จะต้านการพยายามของไบเยิร์นมิวนิกในการซื้อแฮร์รี่ เคน ทั้งนี้ แม้ว่าสัญญาของเขาจะสิ้นสุดในปีหน้า และเป็นไปไม่ได้ที่จะยอมรับอะไรน้อยกว่า 100 ล้านปอนด์สำหรับกัปตันทีมชาติอังกฤษ เคน ซึ่งเขาจะพิจารณาการย้ายสู่ไบเยิร์นเพื่อเป็นโอกาสในการชนะแชมป์ครั้งแรกในชีวิตของเขา

 

สำหรับโปสเตโกลูที่ต้องทำงานซ่อมแซม แมดดิสันอาจเล่นในบทบาทเลข 8 ขั้นสูงหรือเป็นส่วนหนึ่งของหน้าสามของเขา แมดดิสันได้รับเลือกเข้าร่วมทีมชาติอังกฤษสำหรับฟุตบอลโลก 2022 และเขามีผลงาน 10 ลูกและ 9 การช่วยเป็นเจ้าภาพในพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลที่ผ่านมา

 

อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่ https://whiteoakoutfittersinc.com

Releated