ผู้ชนะประเภทไฟล์สไตล์ปี 2559 โดย FashionLady

ดังนั้น เมื่อปี 2016 ได้สิ้นสุดลงแล้ว จึงมีบุคคลบางส่วนที่เราอยากจะชื่นชมในหมวดหมู่แฟชั่นต่างๆ ซึ่งได้ทิ้งภาพลักษณ์ที่มีสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ของพวกเขาไว้ในใจเราตราบนานเท่านาน เรากำลังพูดถึงคนดังและเทรนด์ที่ทำให้มันดัง! แรงบันดาลใจในการแต่งตัวนั้นไม่มีที่สิ้นสุด เพราะทุกวันคือวิธีใหม่ในการเริ่มเกมแฟชั่นของเรา

ไอคอนแฟชั่นที่ประเมินค่าต่ำที่สุดลักษณะที่แกะสลักอย่างสมบูรณ์แบบของเธอดึงดูดสายตาของเราและทำให้หัวใจของเราผูกพันด้วยความรัก แต่สิ่งที่เพิ่มเติมสำหรับเธอคือสไตล์ของเธอ สไตล์การแต่งตัวของเธอช่างมหัศจรรย์จริงๆ และแน่นอนว่าจะต้องโดนใจผู้คนมากขึ้น เพราะเมื่อไหร่ที่เคล็ดลับการแต่งตัวที่สมบูรณ์แบบไม่เป็นที่โจษจัน Aditi Rao Hydariประเมินสถานการณ์แฟชั่นแบบบอลลีวูดต่ำเรามั่นใจว่าคุณคือแรงบันดาลใจด้านแฟชั่นที่ยิ่งใหญ่คนต่อไปในเมืองนี้

หน้าสด 2016Disha Pataniเสริมแต่งด้วยลุคสดใสและเสื้อผ้าสนุกๆ ของเธอ ซึ่งเป็นสมาชิกใหม่ล่าสุดของบอลลีวูด เดรสสั้น เสื้อครอป และชุดว่ายน้ำของเธอทำให้เราเคลิบเคลิ้มไปอีก เธอมีอาชีพการเตรียมตัวที่ยิ่งใหญ่รออยู่ข้างหน้า!

แคชชวลกับผู้ชนะที่ดีที่สุดไม่ใช่ทุกวันที่เราจะชอบแต่งตัวด้วยเสื้อผ้าแปลกใหม่ และนี่คือช่วงเวลาที่ชุดลำลองกลายเป็นสิ่งสำคัญ และเทียบได้กับเสื้อผ้าที่ออกแบบโดยดีไซเนอร์ที่โดดเด่นของคุณ คุณคิดว่าใครเป็นแรงบันดาลใจให้กับสไตล์ลำลองของเราด้วยสไตล์ที่น่าหลงใหลของเธอ? ไม่ใช่ใครอื่นนอกจาก Alia Bhatt ที่น่า รักตลอดกาลของเรา ผู้หญิงคนนี้ได้พิสูจน์แล้วว่าชุดลำลองสามารถทำให้คุณดูงดงามจนแทบหยุดหายใจ

แทงบอล

คุณแม่แฟชั่นนิสต้าเราไม่สามารถหยุดมอบรางวัลให้กับผู้หญิงคนนี้ได้

สำหรับเสื้อผ้าที่ดูดีและเข้ากับรูปร่างและใบหน้าที่เฉียบคมของเธอทุกปีติดต่อกัน Malaika Aroraคุณแม่ที่ร้อนแรงที่สุดที่คุณหรือฉันเคยเห็นและจะได้เห็น ด้วยการผสมผสานของพื้นผิวและชุดที่โอบรัดร่างกายของ Malaika ตู้เสื้อผ้าของเธอในปี 2016 จึงเป็นอะไรที่น่าเบื่อ

นางสาว ทันสมัยกว่า Achieverเห็นได้ชัดว่าเป็นผู้ชนะ คาดเดาใด ๆ ? เธอได้รับชื่อเสียงไปทั่วโลกและถึงจุดสูงสุดที่ไม่อาจจินตนาการได้ วิวัฒนาการด้านสไตล์ของเธอเป็นที่พูดถึงของชาวเมือง และวิธีที่เธอแสดงออกมาได้อย่างงดงาม เราต้องการข้อมูลเชิงลึกมากมายจากเธอเกี่ยวกับวิธีที่เธอจัดการให้ดูน่าทึ่งสำหรับทุกๆ งาน แม้จะมีตารางงานที่ยุ่งที่สุด ขอชื่นชมPriyanka Chopra !

ไอคอนแต่งหน้าSonam Kapoorเอาชนะทุกคนอีกครั้งในเรื่องนี้ การแต่งหน้าของเธอนั้นดูดีในทุกงานเพื่อให้ดูสวยแบบลอกเลียนแบบ ไม่กลัวที่จะกล้าหาญและทดลองกับสไตล์ต่างๆ เธอคือดาราตัวจริงและเป็นแรงบันดาลใจของเราในรูปแบบที่มากกว่าหนึ่ง

รูปลักษณ์เมืองคานส์ที่ดีที่สุดเดาว่าใครกลับมา? ด้วย BANG ในครั้งนี้ Sonam Kapoorดูมีเสน่ห์ในชุดสีขาวนี้โดยRalph และ Russoสำหรับพรมแดง เสื้อคลุมยาวตาข่ายลายดอกไม้เปล่งประกายความหรูหราที่ไม่มีใครเหมือน ให้สัมผัสที่ละเอียดอ่อนกับชุด

Best Dressed TV Serial StarMouni Royดาราทีวียอดนิยมได้รับรางวัลในปีนี้ด้วยสไตล์การแต่งตัวของเธอ การได้ชมความงดงามทุกอณูของรางวัล ITA เพื่อรักษาความน่าทึ่งในกิจวัตรประจำวันของเธอ เธอสมควรได้รับเป็นอย่างยิ่ง

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ whiteoakoutfittersinc.com

Releated