เบรนแดน ร็อดเจอร์

ร็อดเจอร์ ประกาศชัด สโมสรไม่คิดขาย โฟฟาน่า กับ แมดดิสัน

เบรนแดน ร็อดเจอร์ นายใหญ่ เลสเตอร์ ซิตี้ ส่งเสียงยืนยันชัดเจนว่าสโมสรไม่คิดขาย เวสลีย์ โฟฟาน่า กับ เจมส์ แมดดิสัน สองดาวเตะตัวกลั่นแม้จะได้รับทรัพย์รวมกันสูงถึง 100 ล้านปอนด์ หรือราว 4,376 ล้านบาท ก็ตาม

เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมลูกหนังของสังเวียนแข้ง คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม มีความเคลื่อนไหวในตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้น้อยมากโดยถึงขณะนี้พวกเขายังไม่ได้เซ็นสัญญากับนักเตะใหม่ และปล่อย แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล นายทวารมือหนึ่งให้ย้ายไปร่วมทีม นีซ ในลีกเมืองน้ำหอมแล้ว

ขณะเดียวกัน เดอะ ฟ็อกซ์ ยังเสี่ยงเสียสตาร์ดังเพิ่มอีกสองรายด้วยเนื่องจาก เชลซี ติดต่อขอซื้อ โฟฟาน่า ปราการหลัง วัย 21 ปีด้วยค่าตัว 40 ล้านปอนด์ ขณะที่ แมดดิสัน มิดฟิลด์ทีมชาติ อังกฤษ ได้รับการทาบทามจาก นิวคาสเซิ่ล โดยที่เขาน่าจะมีค่าตัวราว 60 ล้านปอนด์

กระนั้นก็ดี บีร็อด เอ่ยชัดเจนก่อนเกม พรีเมียร์ลีก นัดต้อนรับ เบรนท์ฟอร์ด ในวันอาทิตย์นี้ว่าทั้งสองจะไม่ได้ย้ายทีม

เวสลีย์ โฟฟาน่า

“ผมต้องคุยกับทั้งคู่อยู่นาน ผมไม่เซอร์ไพรส์ที่พวกเขาได้รับความสนใจ และ เจมส์ พัฒนาเป็นหนึ่งในนักเตะชั้นแนวหน้าของ พรีเมียร์ลีก ไปแล้ว” กุนซือชาว ไอร์แลนด์เหนือ เอ่ยกับสื่อ

เจมส์ แมดดิสัน

“ทั้งคู่จำเป็นต้องได้รับความช่วยเหลือ พวกเขาได้รับเสียงจากรอบข้างกรอกใส่หู มันเป็นเรื่องสำคัญที่ผมต้องทำให้ทั้งคู่ใส่ใจกับฟุตบอล และสนุกกับการซ้อม”

“ผมมีความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดกับทั้งคู่ และผมคุยแบบเปิดอกกับพวกเขา โฟฟาน่า กับ แมดดิสัน ไม่ได้มีไว้ขาย พวกเขาเป็นนักเตะคนสำคัญของเรา”

“เราอยู่ในสถานการณ์ที่ต้องปล่อยนักเตะบางราย แต่มันไม่ได้หมายความว่าเราต้องการกำจัดใครทิ้งโดยเฉพาะนักเตะชั้นดีของเรา”

สำหรับ แมดดิสัน เหลือสัญญากับสโมสรสองปี และซีซั่นก่อนมีผลงานที่สุดยอดโดยยิงได้ 18 ประตูในทุกรายการ รวมกับ 12 แอสซิสต์

ด้าน โฟฟาน่า ซึ่งต่อสัญญาห้าปีออกไปเมื่อเดือนมี.ค.ได้รับข้อเสนอจาก สิงห์บลูส์ เป็นค่าแรงสัปดาห์ละ 200,000 ปอนด์ หรือราว 8.7 ล้านบาท แต่ เดอะ ฟ็อกซ์ ไม่มีแผนขายดาวเตะเฟรนช์แมนหากได้ค่าตัวน้อยกว่า 85 ล้านปอนด์ หรือราว 3,719 ล้านบาท ซึ่งจะเป็นสถิติโลกของปราการหลัง

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ whiteoakoutfittersinc.com

UFA Slot

Releated