ซน ฮึง มิน

ซน ฮึง มิน แฮปปี้ ไก่เดือยทอง เปิดบ้านพิชิต เวสต์แฮม 3-1

ซน ฮึง มิน ดาวยิงทีมชาติ เกาหลีใต้ ของ สเปอร์ส ยอมรับว่าแฮปปี้ที่ ไก่เดือยทอง เปิดบ้านพิชิต เวสต์แฮม ทีมร่วมเมืองได้ด้วยสกอร์ 3-1 ในศึก พรีเมียร์ลีก ที่ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 มี.ค.ที่ผ่านมา แต่ยืนยันว่ามีเรื่องที่น่าเศร้าอยู่เหมือนกัน

พ่อค้าแข้งพลังโสมสามารถสร้างชื่อได้อีกตามเคยด้วยการยิงใส่ ขุนค้อน สองเม็ด และอีกประตูที่พาทีมเจ้าบ้านออกนำเป็นการสกัดบอลตุงตาข่ายตัวเองของ คูร์ต ซูม่า เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ เดอะ แฮมเมอร์ส ซึ่ง ซน ฮึง มิน ระบุว่าแต่น่าเศร้าที่ แฮร์รี่ เคน ไม่มีชื่อในการทำสกอร์ในวันนี้อย่างที่เจ้าตัวปรารถนา

พรีเมียร์ลีก

“เราเริ่มเกมได้ดี และมีครึ่งแรกที่เราสร้างโอกาสได้มากมาย มันเป็นสามแต้มที่สำคัญก่อนเบรกเกมทีมชาติ ดังนั้นเราจึงแฮปปี้กันมากๆ”

“มันเป็นชัยชนะที่ดี และทำให้เราสบายใจ หวังว่าเราจะพร้อมอีกครั้งหลังกลับมาจากเกมทีมชาติ”

“แน่นอนอยู่แล้วว่ามันเป็นเกมที่ยากเสมอเมื่อคุณลงเล่นในวันพฤหัสบดี และเราก็รู้ว่าเมื่อเราบุกไปข้างหน้า เราจะเหนื่อย”

“เราคุยกันถึงเรื่องนี้ แต่เราไม่ได้ใส่ใจมากนัก เราเล่นตามเกมของเราเพื่อโชว์ฟอร์มให้ได้ดี และเป็นเรื่องสำคัญที่เราเล่นกันได้ด้วยความมั่นใจ” สตาร์กิมจิเอ่ยหลังจาก ไก่เดือยทอง ซึ่งมีผลงานที่เอาแน่เอานอนไม่ได้ชนะติดต่อกันสองเกมจนได้

ในการประสานงานกับ แฮร์รี่ เคน ได้อย่างลงตัว ซน ฮึง มิน ได้เอ่ยว่า “ผมแค่วิ่งหาช่องให้กับ เคน หากเขาไม่ผ่านบอลมาให้ผม เขาก็อาจหาช่องผ่านบอลให้กับใครสักคนยิงประตู”

“มันน่าทึ่งมากที่มีศูนย์หน้าแบบนี้อยู่ข้างผม ผมรู้สึกเสียใจกับเขาในวันนี้ที่ยิงประตูไม่ได้ เขามองดูเศร้า ผมรู้สึกเสียใจไปกับเขาในฐานะกองหน้า เพราะทุกคนต้องการยิงประตูเสมอ”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ whiteoakoutfittersinc.com

Releated