sport

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ตั้งคำถามว่า ‘อัตตาเข้าครอบงำ’ หรือไม่ 

‘อัตตาเข้ายึดครอง’

หลังจากตัดสินใจจุดโทษครั้งที่ 5 ให้อียิปต์ในเกมที่พ่ายเซเนกัล แดนนี่ เมอร์ฟีย์ ยอมรับว่ามันเป็น ‘ความบ้า’ แดนนี่ เมอร์ฟีย์ตั้งคำถามว่าโมฮาเหม็ด ซาลาห์ ยอมให้ ‘อัตตาเข้ายึดครอง’ ได้หรือไม่ เนื่องจากเขาล้มเหลวในการยิงจุดโทษในการยิงจุดโทษระหว่างอียิปต์กับเซเนกัลในแอฟริกัน คัพ ออฟ เนชันส์ รอบชิงชนะเลิศ

Sadio Mane เปลี่ยนจากวายร้ายเป็นฮีโร่ในขณะที่เขาทำลายหัวใจของเพื่อนร่วมสโมสร Salah โดยการยิงเซเนกัลไปสู่ ​​​​AFCON เป็นครั้งแรก มาเน่กองหน้าของลิเวอร์พูลซึ่งได้เห็นการเตะจุดโทษในนาทีที่เจ็ดของเขาได้รับการช่วยเหลือจากผู้รักษาประตูกาบาสกี ได้เปลี่ยนจุดโทษชี้ขาดอย่างเยือกเย็นในชัยชนะ 4-2 ดวลจุดโทษเหนือทีมอียิปต์ที่ชนะ 7 สมัยที่สตาดโดเลมเบในยาอุนเดหลังตึงเครียด เสมอ 0-0 ตลอด 120 นาทีที่ทรหด

มันไม่มากไปกว่า Lions of Teranga ที่สมควรได้รับหลังจากครอบครองเป็นเวลานาน แต่ Gabaski ปฏิเสธซ้ำแล้วซ้ำอีก แต่ในที่สุดพวกเขาก็ได้รับโอกาสเมื่อ Mohamed Abdelmonem ทำลายความพยายามของเขาจากระยะ 12 หลาจากเสาและ Edouard Mendy ผู้รักษาประตูของ Chelsea ช่วยชีวิตจากตัวสำรอง โมฮานาด ลาชีน

เจมี่ คาร์ราเกอร์ ตำนานลิเวอร์พูล อธิบายว่าการตัดสินใจให้ซาลาห์ยิงจุดโทษที่ห้าในการดวลจุดโทษเป็น ‘ความบ้า’ เมื่อเทียบกับยูโร 2012 เมื่อคริสเตียโน โรนัลโด ถูกกำหนดให้ยิงจุดโทษที่ห้าให้โปรตุเกสในการยิงดวลกับสเปน เฉพาะเซ็นเตอร์- กลับทำให้บรูโน่ อัลเวส พลาดไปก่อนเขาอยู่ดี เนื่องจากซาลาห์ไม่สามารถเตะลูกโทษได้ คาร์ราเกอร์ยืนยันว่าเป็นกรณีของประวัติศาสตร์ที่ซ้ำรอยเดิม และแดนนี่ เมอร์ฟี อดีตเพื่อนร่วมงานของลิเวอร์พูลตั้งคำถามว่ามีเหตุผลส่วนตัวเบื้องหลังการตัดสินใจหรือไม่

“ฉันคิดว่าอัตตาเข้ามาครอบงำเมื่อคุณต้องการคว้าอันดับที่ห้า” เมอร์ฟีกล่าวกับไวท์และจอร์แดน “แทนที่จะคิดว่า ‘อะไรดีที่สุดสำหรับทีม’ “ฉันไม่คิดว่าคุณควรจะรับที่ห้า ฉันจำได้ว่า Carra พูดถึงตอนที่โรนัลโด้พลาดอะไรไป” เขาเสริมว่า: “ฉันได้ยินคนมาในรายการซึ่งเขียนหนังสือเกี่ยวกับการลงโทษและทำพอดคาสต์เกี่ยวกับการลงโทษ “ไม่มีใครได้รับจุดโทษในเกมใหญ่และเข้าใจมัน การฝึกฝนไม่ได้ทำให้สมบูรณ์แบบ การฝึกฝนทำให้มีความคงทน ดังนั้นหากคุณฝึกฝนสิ่งที่ถูกต้องก็ไม่เป็นไร

“แต่คุณไม่สามารถสร้างความกดดันได้ มันเป็นไปไม่ได้ และคุณไม่สามารถสร้างสิ่งที่ผู้รักษาประตูจะทำขึ้นใหม่ได้ “แล้วคุณสังเกตไหมในนัดชิงชนะเลิศเมื่อคืนนี้ มีผู้รักษาประตูคนหนึ่งยืนหยัดและแข็งแกร่งและอยู่ตรงกลาง จากนั้นเขาก็ไป? [Edouard] Mendy ขึ้นลงเส้นซึ่งเป็นเรื่องยาก

“ดังนั้นสิ่งนี้เกี่ยวกับการมีวิธีที่สมบูรณ์แบบหรือการเตรียมตัวที่สมบูรณ์แบบ คุณสามารถครอบคลุมบางแง่มุมได้ แต่มีบางอย่างที่คุณทำไม่ได้ “ในที่สุด ฉันคิดว่าถ้าคุณขึ้นไปยิงจุดโทษในกรอบความคิดเชิงบวก และคุณไม่กังวลเกี่ยวกับผลสะท้อน… “คนยิงจุดโทษที่ดีที่สุดของคุณไม่ควรเป็นอันดับที่ห้า – ซึ่งผมเห็นด้วย หลายครั้งที่คุณไม่ได้รับบทลงโทษที่ห้า”

UFA Slot

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช โชว์การฝึกซ้อมที่ทุ่มเทอย่างไม่น่าเชื่อในวัย 40 

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้ามิลานยังคงแข็งแกร่งในวัย 40 ปี ได้โพสต์วิดีโอระบบการฝึกที่ทรหดของเขาในขณะที่เขาเตรียมกลับมาลงเล่น นักเตะชาวสวีเดนรายใหญ่รายนี้ลงเล่นข้างสนามตั้งแต่ได้รับบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายในเกมพบยูเวนตุสเมื่อวันที่ 23 มกราคมแต่ได้แสดงให้เห็นว่าเขากระตือรือร้นที่จะกลับไปเล่นมากแค่ไหน

โพสต์วิดีโอบนโซเชียลมีเดียพร้อมคำบรรยายว่า ‘อดทน’ Ibrahimovic ถูกเห็นโดยขาของเขาถูกพันรอบถุงชกขณะแสดงท่าซิทอัพในอากาศ กองหน้าในตำนานเป็นตัวอย่างหนึ่งของความฟิตสูงสุดเสมอ โดยทำลายสถิติยุโรปจำนวนหนึ่งในช่วงอายุ 30 และ 40 ปลายๆ

นักเตะชาวสวีเดนรายนี้เพิ่งทำประตูได้ถึง 300 ประตูใน 5 ลีกใหญ่ของยุโรป และกลายเป็นหนึ่งในสามผู้เล่นที่ทำประตูได้ในศตวรรษที่ 21 ต่อจาก ลิโอเนล เมสซี่และคริสเตียโน โรนัลโด Ibrahimovic ยังมีเข็มขัดหนังสีดำกิตติมศักดิ์ในเทควันโดและฝึกฝนกีฬาเพื่อการออกกำลังกายเป็นประจำนอกเหนือจากการควบคุมอาหารอย่างเข้มงวด

กองหน้ามิลานดูเหมือนจะใกล้จะเกษียณในปี 2018 เมื่อเขาออกจากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดไปยัง LA Galaxy ฝั่ง MLS แต่หลังจากนั้นก็กลับไปยุโรปเพื่อแสดงในระดับสูงสุด คาถาที่สามของเขาที่ซานซิโรและครั้งที่สองกับมิลานทำให้ Rossoneri กลายเป็นผู้ท้าชิงตำแหน่งอีกครั้งภายใต้ Stefano Pioli โดยบันทึก 33 ประตูใน 52 เกมกัลโช่

เมื่อไม่นานมานี้ มิลาน เสียทั้ง อิบราฮิโมวิช และเพื่อนร่วมกองหน้า อันเต้ เรบิช ด้วยอาการบาดเจ็บ แต่ยังคงสามารถคว้าแชมป์รายการนี้ได้ในอิตาลี ต้องขอบคุณ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ นักเตะชาวฝรั่งเศสรายนี้ทำสองประตูในเกมมิลานดาร์บี้ครั้งแรกของเขาในช่วงสุดสัปดาห์ ช่วยพลิกเกมที่ขาดดุล 1-0 และปิดช่องว่างระหว่างผู้นำกลุ่มอินเตอร์ อินเตอร์ ให้เหลือเพียงแต้มเดียว

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ whiteoakoutfittersinc.com

Releated