โชเซ่ มูรินโญ่

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ โรม่า อดคุมทีมที่ข้างสนาม 2 เกม

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ อาแอส โรม่า ถูกสั่งแบนจากการคุมทีมที่ข้างสนามเป็นจำนวน 2 เกมด้วยกัน จากการที่เขาแสดงความประพฤติไม่เหมาะสมในเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ทีมของเขาแพ้ เครโมเนเซ่ 1-2 เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

จากผลการแข่งขันในนัดดังกล่าวถือเป็นสกอร์ที่พลิกล็อกสุดๆ เพราะก่อนลงสนาม เครโมเนเซ่ ยังไม่เคยชนะใครในลีกประจำฤดูกาลนี้เลยจนได้เป็นอันดับสุดท้ายของตารางคะแนน ต่างกับทีมของ มูรินโญ่ ที่กำลังลุ้นพื้นที่ท็อปโฟร์สำหรับการคว้าสิทธิ์ไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า

โชเซ่ มูรินโญ่

โชเซ่ มูรินโญ่

ทั้งนี้ ในช่วงต้นครึ่งหลังของนัดดังกล่าว มูรินโญ่ ไม่พอใจกับการตัดสินจนมีชอตที่ทะเลาะกับ มาร์โก้ แซร์ร่า ผู้ตัดสินที่ 4 อย่างดุเดือด จนทำให้เขาโดนไล่ออกจากการคุมทีมที่ข้างสนาม ซึ่งล่าสุดแถลงการณ์จาก เซเรีย อา บอกว่า มูรินโญ่ ถึงขั้นตามมาด่าทีมผู้ตัดสินถึงห้องพักเลย ส่งผลทำให้เขาโดนแบน 2 นัด พร้อมกับถูกปรับเงินอีก 10,000 ยูโร หรือประมาณ 370,000 บาท

โชเซ่ มูรินโญ่

แถลงการณ์จาก เซเรีย อา บอกว่า “เขาถูกลงโทษด้วยสาเหตุที่คัดค้านการตัดสินแบบรุนแรงและแสดงพฤติกรรมที่ก้าวร้าวในนาทีที่ 2 ของครึ่งหลัง แถมยังแสดงพฤติกรรมแบบนั้นในตอนที่โดนไล่ออกต่ออีก ซึ่งนอกจากนี้ บทลงโทษมันยังมีสาเหตุมาจากการที่เขาเข้ามาในห้องพักของผู้ตัดสิน และแสดงท่าทีก้าวร้าวอย่างมากใส่ผู้ตัดสินที่ 4 ในตอนที่จบเกมไปแล้วด้วย”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ whiteoakoutfittersinc.com

แทงบอล

Releated