UFA Slot

แชมป์นักเดินทาง : รอรี่ แม็คอิลรอย ตกหกนัดหลังแซนเดอร์ ชอฟเฟิลขึ้นนำ

ผู้นำในชั่วข้ามคืน Rory McIlroy ล้มหกนัดในการแข่งขัน Travellers Championship ด้วยรอบที่สองที่ตราไว้ 70 ซึ่งรวมถึงปิศาจสี่เท่าแม้จะยิงได้ 7 เบอร์ดี้ แต่ตอนนี้ McIlroy ก็ยังห่างจาก Xander Schauffele ไป 6 นัด ซึ่งนำ 5 ช็อตจากอายุ 14 อันเดอร์พาร์

อันดับหนึ่งของโลกตีเจ็ดอันเดอร์พาร์ 63 เพื่อทำซ้ำคะแนนรอบแรกของเขาMcIlroy เสมอกันที่เจ็ดเมื่อแปดภายใต้กับ Seamus Power ของไอร์แลนด์และ Martin Laird ของสกอตแลนด์แฮร์ริส อิงลิช, นิค ฮาร์ดี้, คาเมรอน เดวิส, แพทริค แคนท์เลย์ และเควิน คิสเนอร์ เสมอกันที่อันดับสองในเก้าอันเดอร์พาร์

ปิศาจสี่เท่าในวันที่ 12 เป็นเพียงครั้งที่หกในอาชีพของ McIlroy“ใช่ บางครั้งฉันคิดว่ามันเป็นกอล์ฟ” เขากล่าว “มันออกมาจากสีน้ำเงิน“ฉันไม่ได้ทำตัวเลขใหญ่ๆ แบบนั้นหรือจับคู่ตัวเลขใหญ่ๆ แบบนั้นมาเป็นเวลานาน เมื่อคุณตีทีชอตเหมือนวันที่ 12 อันที่สองนั้นค่อนข้างยาก คุณรู้ไหม และคุณกำลังป้องกัน อันซ้ายและฉันพลาดมันถูกต้อง”

UFA Slot

McIlroy หมายเลขสองของโลกได้แบ่งปันความเป็นผู้นำกับ JT Poston หลังจากที่พวกเขายิงเปิดแปดอันเดอร์ 62 ในคอนเนตทิคัตชาวไอร์แลนด์เหนืออยู่ 4 หลุมหลังจากเปิดเก้าหลุมเมื่อวันศุกร์ ต้องขอบคุณเบอร์ดี้ในอันดับที่หนึ่ง สาม หก เจ็ด และเก้า

อย่างไรก็ตาม หลังจากผ่านวันเปิดงานโดยไม่มีโบกี้ ชาวไอริชเหนือก็ได้โบกี้ที่ห้าไปแล้วก่อนที่จะโบกี้สี่เท่าอันหายนะในวันที่ 12 ตามด้วยโบกี้สองโบกี้สามหลุมต่อมาMcIlroy เข้าร่วมการแข่งขันในสัปดาห์นี้โดยจบอันดับที่ห้าในรายการ US Open เมื่อสัปดาห์ที่แล้วซึ่งเป็นอันดับสามของเขาอันดับสามของฤดูกาล

ที่ปลายอีกด้านของกระดานผู้นำ อเมริกัน มอร์แกน ฮอฟฟ์แมน ไปถึงสองอันเดอร์พาร์ เพื่อทำการตัดคะแนนครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2019ในบรรดาผู้ที่พลาดคัตไลน์ 2 อันเดอร์พาร์คือ จอร์แดน สปีธ ซึ่งยิง 66 เมื่อวันศุกร์ แต่พลาดกรีดไปหนึ่งจังหวะ แซม เบิร์นส์ และริกกี้ ฟาวเลอร์


ติดตามบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ whiteoakoutfittersinc.com

UFA Slot

Releated