เอ็ดดี้ โจนส์

เอ็ดดี้ โจนส์ คว้า โอเวน ฟาร์เรล เป็นกัปตันแม้ว่าจะไม่มีเวลาเล่นเกม

โอเว่น ฟาร์เรล จะกลับมาเป็นกัปตันทีมชาติอังกฤษอีกครั้งในช่วงหกชาติ

เอ็ดดี้ โจนส์ ยืนยันว่าโอเว่น ฟาร์เรลล์ ซึ่งได้รับบาดเจ็บในช่วงสองเดือนที่ผ่านมา เป็นคนที่ใช่ในการเป็นกัปตันทีมชาติอังกฤษในซิกเนชั่น แม้จะละเลยผู้เล่นระดับสูงหลายคนเนื่องจากความกังวลเรื่องความฟิต

ฟาร์เรล อยู่ในตำแหน่งที่คล้ายกันเมื่อหนึ่งปีก่อนก่อนการ รณรงค์ Six Nations ที่น่าหดหู่ของอังกฤษ แต่ดูเหมือนว่าจะเป็นข้อยกเว้นสำหรับกัปตันของเขา – โดย Manu Tuilagi, Elliot Daly และ Sam Underhill ต่างออกไปและสนับสนุนให้มีเวลาเล่นเกมมากขึ้นกับสโมสรของพวกเขา – Jones ยืนกราน เขาไม่ได้ทำผิดซ้ำแล้วซ้ำเล่า

ทีม 36 คนของโจนส์มีผู้เล่นที่ไม่ได้สวมหมวก 6 คนรวมถึง Alfie Barbeary แถวหลังของ Wasps แต่ยังไม่มีที่สำหรับ George Ford หรือ Mako และ Billy Vunipola ฟาร์เรลล์รับตำแหน่งกัปตันทีมจากคอร์ทนีย์ ลอว์ส และโจนส์กล่าวว่าเขาจะเป็นตัวจริงในรายการซิกเนชั่นของอังกฤษกับสกอตแลนด์ในวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 

ufabet

หากเขาพิสูจน์ให้เห็นถึงความฟิตของเขา เขามีกำหนดจะกลับมาเล่นให้ซาราเซ็นส์ในวันอาทิตย์นี้ โดยต้องเข้ารับการผ่าตัดข้อเท้าจากอาการบาดเจ็บที่เขาได้รับในเกมที่อังกฤษเอาชนะออสเตรเลียใน เดือนพฤศจิกายน

อธิบายถึงความขัดแย้งที่ชัดเจนระหว่างฟาร์เรล ซึ่งลงเล่นให้กับสโมสรและทีมชาติไป 5 เกมในฤดูกาลนี้ และผู้เล่นคนอื่นๆ มีเวลาเล่นเกมสั้น โจนส์กล่าวว่า ผู้เล่นทุกคนได้รับการปฏิบัติต่างกัน นั่นคือเหตุผล เราแค่ตัดสินผู้เล่นแต่ละคน การคัดเลือกขึ้นอยู่กับการตัดสิน เราเชื่อว่าโอเว่นจะฟอร์มดีที่สุดได้อย่างรวดเร็ว และเราเชื่อว่าเขาจะเล่นได้ดีกับสกอตแลนด์ แต่เราต้องรอและดูว่าเขาจะเป็นยังไงในอีกสองสามสัปดาห์ข้างหน้า 

เขาเป็นคนที่ดีที่สุดในการเป็นกัปตันทีม ชัดเจนมาก เขาเป็นคนที่ดีที่สุดในการตัดสินใจของฉันในการเป็นกัปตันทีม และถ้าเขาเหมาะสมและมีคุณสมบัติเหมาะสม สำหรับการเลือกเขาจะเป็นกัปตันทีม ถ้าเขาไม่ใช่เราจะทำการปรับเปลี่ยนสิ่งนั้น

เมื่อสิบสองเดือนที่แล้ว ฟาร์เรล เข้าสู่ Six Nations ที่ยังไม่สุก ต่ำกว่าสกอตแลนด์ในการแข่งขันนัดแรกของอังกฤษ และพยายามดิ้นรนเพื่อฟอร์มตลอดการแข่งขันขณะที่ทีมของโจนส์เดินกะเผลกไปถึงอันดับที่ห้า ในช่วงเริ่มต้นของฤดูกาลนี้ โจนส์ยอมรับว่าฟาร์เรลล์ ไม่ได้ทำหน้าที่อย่างดีที่สุดในช่วงระยะเวลาหนึ่ง และกล่าวโทษว่ากัปตันของเขามี เกมคุณภาพสูง ไม่เพียงพอก่อนการแข่งขัน Six Nations ของปีที่แล้ว การทบทวนผลงานของอังกฤษทำให้เกิดประเด็นที่คล้ายกันโดยไม่ต้องอ้างอิงชื่อฟาร์เรล แต่โจนส์ไม่เชื่อว่าประวัติศาสตร์กำลังจะซ้ำรอย โดยกล่าวว่า เราจะทำให้แน่ใจว่าเราจะไม่เป็นอย่างนั้น

ติดตามข่าวสารต่างๆได้ที่ whiteoakoutfittersinc.com

Releated