UFA Slot

ดัทช์ กรังด์ปรีซ์: Red Bull อาจเริ่มเข้าสู่ยุคแห่งการปกครอง ลูวิส แฮมิลตัน .กล่าว

ลูวิส แฮมิลตัน  กล่าวว่า Red Bull อาจเริ่มเข้าสู่ยุคแห่งการครอบงำที่คล้ายกับของเขากับ Mercedesแฮมิลตันกล่าวว่า: “มีโอกาสสูงมากที่เกิดขึ้นแล้ว พวกเขาอยู่ในทางนั้นแล้ว“มันจะยากมากสำหรับทีมที่จะปิดช่องว่างนั้น”แม็กซ์ เวอร์สแตปเปน

อยู่ในเส้นทางสำหรับตำแหน่งที่สองติดต่อกันหลังจากชนะการแข่งขัน 9 จาก 14 รายการในขณะที่ Red Bull พร้อมสำหรับตำแหน่งผู้สร้างคนแรกของพวกเขาตั้งแต่ปี 2013อย่างไรก็ตาม แฮมิลตันกล่าวว่าเขายังคงเชื่อว่าทีมเมอร์เซเดสของเขาสามารถสร้างพื้นฐานที่จำเป็นในการท้าทาย

Red Bull ได้“หากรถของคุณเร็วในหนึ่งปี มันจะพัฒนาเป็นรถที่เร็วกว่าในปีหน้า ดังนั้นช่องว่างที่พวกเขามีในตอนนี้จะยากมากสำหรับทุกคนตั้งแต่อันดับสามลงมาจนใกล้จะถึงในวงจรการออกแบบรถยนต์นี้” แฮมิลตันกล่าว“แต่เราคว้าแชมป์โลกมาแล้ว 8 รายการ ในฐานะทีม เรามีวิศวกรที่ยอดเยี่ยมและมีความสามารถ ผมไม่สงสัยเลยว่าพวกเขาจะทำได้

“มีข้อจำกัดด้านงบประมาณ อุโมงค์ลม และเวลา CFD และเราต้องชัดเจนและแม่นยำมากในทิศทางที่เราต้องการและมีประสิทธิภาพมากในเวลาของเรา”แฮมิลตันยกย่อง Red Bull สำหรับการเริ่มต้นยุคใหม่ของกฎระเบียบทางเทคนิคของปีนี้อย่างมาก โดยกล่าวว่าพวกเขาเป็น

“ทีมที่ยอดเยี่ยมและพวกเขาก็ทำงานได้อย่างยอดเยี่ยม”และเขาเลือก Adrian Newey หัวหน้าเจ้าหน้าที่ด้านเทคนิคของพวกเขาเพื่อยกย่องเป็นพิเศษ Newey ทำวิทยานิพนธ์ของมหาวิทยาลัยเกี่ยวกับ ‘ผลกระทบจากพื้นดิน’ ซึ่งเป็นปรากฏการณ์แอโรไดนามิกที่ได้รับการแนะนำให้รู้จักกับ F1

UFA Slot

อีกครั้งตามกฎของปีนี้แฮมิลตันกล่าวว่า: “พวกเขามีความสมดุลของอากาศที่ยอดเยี่ยม พวกเขามีคุณภาพการขับขี่ที่ยอดเยี่ยม เขา [แม็กซ์ เวอร์สแตปเปน] ไม่เคยมีปัญหากับการกระแทก เมื่อคุณมีแพลตฟอร์มที่มั่นคงเช่นนั้น…

“ปีที่แล้วพวกเขามีรถที่ยอดเยี่ยมเช่นกัน โดยทั่วไปแล้ว Adrian Newey ไม่ได้สร้างรถที่ไม่ดี เขาได้สร้างรถที่น่าทึ่งตลอดหลายปีที่ผ่านมา รถยนต์ชิงแชมป์คันแรกของฉันคือวิวัฒนาการของรถยนต์คันหนึ่งของเขา“ฉันรู้ว่าเขาทำวิทยานิพนธ์ที่ชั้นล่าง ดังนั้นจึงไม่แปลกใจเลย

เขาเป็นคนเดียวเท่านั้นที่วาดด้วยมือ ความเข้าใจของเขาเป็นประโยชน์ต่อพวกเขา และพวกเขาก็ทำได้ดีมาก”แม้ว่า แม็กซ์ เวอร์สแตปเปน จะมีความสุขกับชัยชนะที่โดดเด่นที่สุดของเขาในปี 2022 ในเบลเยียมเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่โดยทั่วไปแล้ว Red Bull และ Ferrari ก็มีประสิทธิภาพใกล้เคียงกันแม็กซ์ เวอร์สแตปเปน สามารถสร้างความเป็นผู้นำ 98 จุดเหนือ Charles Leclerc ของ Ferrari ได้อย่างมากเนื่องจากปัญหาที่พบโดย Ferrari โดยเฉพาะข้อผิดพลาดด้านกลยุทธ์การแข่งขัน

Leclerc กล่าวว่าเฟอร์รารี “ดิ้นรนที่จะเชื่อ” Red Bull ก็ “เร็วขึ้นมากจากสุดสัปดาห์หนึ่งไปอีกวันหยุดสุดสัปดาห์” และข้อดีบางประการของ แม็กซ์ เวอร์สแตปเปน คือ “เฉพาะแทร็ก” และ “บางทีเราอาจเลือกผิด”

และเพื่อนร่วมทีมของเขา Carlos Sainz กล่าวว่ามันเป็น “ความรู้สึก” ของเขาที่ Ferrari จะแข่งขันอีกครั้งที่ ดัทช์ กรังด์ปรีซ์ ในสุดสัปดาห์นี้อลอนโซ่ขอโทษแฮมิลตันเฟอร์นันโด อลอนโซ่ ขอโทษที่วิจารณ์แฮมิลตัน หลังชนกันในรายการเบลเจียน กรังปรีซ์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

โดยบอกว่าเขาไม่ได้หมายความอย่างที่พูดแชมป์สองสมัยชื่อแฮมิลตันว่าเป็น “คนงี่เง่า” ที่ “รู้วิธีขับและออกสตาร์ทเป็นที่แรกเท่านั้น”“ฉันขอโทษ ฉันไม่ได้คิดสิ่งที่ฉันพูด” อลอนโซกล่าว“ฉันไม่เชื่อ – และไม่ใช่ว่าฉันเชื่อหรือไม่เชื่อ มีข้อเท็จจริงที่ไม่เป็นเช่นนั้น มันเป็นสิ่งที่คุณพูดในช่วงเวลาที่ร้อนระอุ”

ในวันพฤหัสบดี อลอนโซ่อธิบายว่าแฮมิลตันเป็น “แชมป์ ตำนานแห่งยุคของเรา” และเสริมว่า “ผมไม่คิดว่าจะมีอะไรให้ตำหนิมากนักในขณะนั้น”Mercedes โพสต์บนโซเชียลมีเดียเมื่อต้นสัปดาห์นี้รูปถ่ายของหมวกแฮมิลตันที่ลงนามซึ่งระบุว่าเป็นของอลอนโซ่และในช่วงวันสื่อมวลชนของวันพฤหัสบดี Alonso

ก็เข้าร่วมเรื่องตลกโดยไปที่รถบ้าน Mercedes เพื่อรวบรวมแฮมิลตันกล่าวในภายหลังว่า: “หมวกเป็นสิ่งที่สนุก บางครั้งมันก็ดีที่จะสนุกกับสิ่งเหล่านี้”อลอนโซ่กล่าวว่าเขารู้สึกว่าปฏิกิริยาของเขาต่อเหตุการณ์นั้นเกินจริงในสื่อและมีการแสดงความคิดเห็นซ้ำแล้วซ้ำอีกเมื่อปีที่แล้วซึ่งเขากล่าวหาว่า F1 เป็นศูนย์กลางของแองโกล“เมื่อคุณพูดอะไรบางอย่าง – และฉันขอโทษที่ต้องพูดซ้ำ – กับคนขับรถชาวอังกฤษ หลังจากนั้นสื่อก็มีส่วนเกี่ยวข้องอย่างมาก” อลอนโซกล่าว


อ่านบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ whiteoakoutfittersinc.com อัพเดตทุกสัปดาห์

UFA Slot

Releated