ซาดิก ข่าน โวย บอริส จอห์นสัน ฐานละเลงซาบีลซ้ำๆ จนกว่า 'คนจะเชื่อ'

ซาดิก ข่าน โวย บอริส จอห์นสัน ฐานละเลงซาบีลซ้ำๆ จนกว่า ‘คนจะเชื่อ’

นายกเทศมนตรีกรุงลอนดอน ซาดิก ข่าน กล่าวหาบอริส จอห์นสัน ว่าใช้คำพูดล้อเลียน จิมมี่ ซาวิล ต่อเซอร์เคียร์ สตาร์เมอร์เพื่อให้ “ผู้คนเริ่มเชื่อ” นายข่านกล่าวถึง LBC ว่านายกรัฐมนตรีกำลัง “ขยายทฤษฎีสมคบคิดฝ่ายขวา” เพื่อพยายามสร้างความเสียหายต่อ ผู้นำ แรงงานซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ “แมวตาย” เพื่อเบี่ยงเบนความสนใจของสาธารณชนจากปาร์ตี้เกต เซอร์ เคียร์ ตกเป็นเป้าของการขู่ฆ่า หลังจากที่นายกรัฐมนตรีกล่าวอ้างเท็จในรัฐสภา ว่าเขาต้องรับผิดชอบเป็นการส่วนตัวต่อความล้มเหลวของสำนักงานอัยการสูงสุดในการดำเนินคดีกับเด็กเฒ่าหัวงู

นอกจากนี้ เขายังถูกกลุ่มผู้ประท้วงรุมทำร้ายซ้ำแล้วซ้ำเล่า และต้องถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจคุ้มกันไปยังที่ปลอดภัย นายกเทศมนตรีกล่าวว่านายกรัฐมนตรีมี “ยุทธวิธีที่ชัดเจน” ในการจงใจหลอกลวงประชาชนในช่วงเวลาที่ถนนดาวนิงอยู่ภายใต้แรงกดดันต่อฝ่ายที่ฝ่าฝืนกฎ เขากล่าวว่า “และผมชี้ประเด็นนี้เกี่ยวกับความประพฤติของนายกรัฐมนตรี การขยายทฤษฎีสมคบคิดของฝ่ายขวาไม่เพียงแต่ทำให้กระแสหลักเท่านั้น ไม่เพียงแต่ทำให้เป็นปกติ แต่ยังช่วยให้คนเหล่านี้บางส่วนที่อยู่นอกกรอบมีความโดดเด่นยิ่งขึ้น

“และสิ่งที่มันทำคือจงใจทำให้น้ำเป็นโคลน มันเป็นแมวที่ตายแล้วซึ่งมีจุดประสงค์สองประการ “สิ่งหนึ่งคือยิ่งเราพูดคำหยาบและคำโกหกซ้ำๆ มากเท่าไหร่ ก็ยิ่งกลายเป็นปกติและผู้คนเริ่มเชื่อมัน แต่ประการที่สองหันเหความสนใจจากประเด็นที่ร้ายแรงจริงๆ เกี่ยวกับนายกรัฐมนตรีที่ออกกฎ แหกกฎ นั่นเป็นกลวิธีที่ชัดเจนจากบอริส จอห์นสัน ”

ufabet

นายกเทศมนตรีกล่าวว่าตำรวจกำลังตรวจสอบการรักษาความปลอดภัยของเซอร์เคียร์ท่ามกลางการทะเลาะวิวาท

โดยเสริมว่า ฉันไม่ได้พูดคุยกับภรรยา ของเคียร์ หรือครอบครัวหรือเพื่อนของเขา แต่ลองนึกถึงความทุกข์ใจที่เกิดขึ้นกับพวกเขา” เขากล่าวเสริมว่า “เขาตกอยู่ในความเสี่ยงและมีความเชื่อมโยงที่ฉันกลัวระหว่างการขู่ฆ่าที่เขาได้รับกับภาษาที่นายกรัฐมนตรีใช้ เราไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ว่ามีเหตุและผล” นายกรัฐมนตรียังต้องเผชิญกับการฟันเฟืองจากกลุ่มแบ็คเบนเชอร์ของ Tory ในเรื่องป้ายสี โดยอดีตหัวหน้าวิป จูเลียน สมิธ ได้เรียกร้องให้เขาถอนความคิดเห็นดังกล่าว

การอ้างสิทธิ์เกิดขึ้นระหว่างคำถามของนายกรัฐมนตรีที่สงสัยในคอมมอนส์ เนื่องจากเมื่อถูกกดดันจากการไต่สวนของ Met’s Partygate นายจอห์นสันกล่าวว่าในฐานะผู้อำนวยการฝ่ายดำเนินคดีสาธารณะตั้งแต่ปี 2008 ปี 2013 เซอร์เคียร์ “ใช้เวลาส่วนใหญ่ในการดำเนินคดีกับนักข่าวและล้มเหลวในการดำเนินคดี จิมมี่ ซาวิล” ในเวลาต่อมา เขาโต้กลับจากการกล่าวสุนทรพจน์ อย่างไรก็ตาม โดยบอกกับผู้แพร่ภาพกระจายเสียงว่า “ฉันต้องการความชัดเจนในเรื่องนี้มากเพราะมีคนจำนวนมากที่รู้สึกร้อนแรงภายใต้ปลอกคอ และฉันเข้าใจว่าทำไม

“พูดให้ชัดเจนนะ ผมไม่ได้พูดถึงผู้นำของประวัติส่วนตัวของฝ่ายค้าน ตอนที่เขาเป็นผู้อำนวยการดำเนินคดีสาธารณะ และผมเข้าใจดีว่าเขาไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกับการตัดสินใจเหล่านั้นเป็นการส่วนตัว “ฉันกำลังพูดถึงความรับผิดชอบของเขาที่มีต่อองค์กรโดยรวม ฉันต้องการชี้แจงจริง ๆ เพราะมันเป็นสิ่งสำคัญ”

อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่ whiteoakoutfittersinc.com

Releated