UFA Slot

ชุน อิน จี สร้างสถิติสูงสุดในรอบแรกของ เคพีเอ็มจี วีเมนส์ พีจีเอ แชมเปียนชิพ

ชุน อิน จีได้สร้างฝีเท้าอันน่าทึ่งในการแข่งขัน  เคพีเอ็มจี วีเมนส์ พีจีเอ แชมเปียนชิพ โดยทำสถิติได้ถึง 8 อันเดอร์พาร์ 64 เท่ากับเป็นรอบแรกในรอบแรกที่ต่ำที่สุดในประวัติศาสตร์ของทัวร์นาเมนต์

ผู้ชนะรายการใหญ่สองสมัยเป็นผู้นำในรอบแรกด้วยคะแนนที่โพสต์เพียงสามครั้งก่อนหน้าในงานและยังสร้างสถิติหลักสูตรใหม่ที่ Congressional Country Club ผู้เล่นคนสุดท้ายที่เปิดการแข่งขัน  เคพีเอ็มจี วีเมนส์ พีจีเอ แชมเปียนชิพ ด้วยคะแนน 64 คือ Nicole Castrale ในปี 2549

รอบของชุนประกอบด้วยเบอร์ดี้เก้าเบอร์ดี้และปิศาจหนึ่งตัว นอกจากนี้ยังสร้างสถิติใหม่ที่ดีที่สุดสำหรับสนามบลูคอร์สที่เพิ่งปรับปรุงใหม่ในเมืองเบเทสดา ซึ่งรอรี แม็คอิลรอยชนะการแข่งขันยูเอสโอเพ่นด้วยการยิง 8 นัดในปี 2554

“ฉันรู้สึกดีมากเพราะฉันคิดเสมอว่าเมื่อชื่อของฉันเข้ากับบางสิ่งบางอย่าง จากนั้นฉันก็รู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากและมันทำให้ฉันต้องเล่นกอล์ฟต่อไป” นักเตะชาวเกาหลีใต้กล่าวหลังจากรอบที่โดดเด่นของเธอ

UFA Slot

ชุน ซึ่งปัจจุบันอยู่ในอันดับที่ 33 ของโลก โดดเด่นมากในกลุ่มผู้เริ่มเล่นในช่วงต้นของวันพฤหัสบดี เธอเป็นผู้นำสโมสรเจ็ดนัดในกลุ่มผู้เล่นที่ออกรอบในตอนเช้า

ผู้พิทักษ์แชมป์ Nelly Korda เป็นหนึ่งในกลุ่มที่จบที่หนึ่งอันเดอร์พาร์ “ฉันไม่รู้ว่าสนามกอล์ฟ [ชุน] กำลังเล่นอะไรอยู่!” เธอพูดหลังจากนั้น “เธอต้องเล่นดีจริงๆ เมื่อฉันเริ่มเล่นวันนี้ ฉันจะมีความสุขมากกับคะแนนที่ยิงได้”

Chun จะเริ่มรอบที่สองของเธอที่ Maryland ด้วยการยิงสามนัดหลังจาก Pornanong Phatlum ของประเทศไทยและ Choi Hye-jin ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมชาติของ Chun ยิงรอบ 67 ในภายหลัง ข้างหลังพวกเขา Paula Reto ของแอฟริกาใต้และ Jennifer Chang ความหวังของสหรัฐฯ อยู่ที่อันดับที่ห้าด้วยอันดับสองอันเดอร์พาร์

การเริ่มต้นบินของวัย 27 ปียังดึงดูดสายตาของผู้ชนะพีจีเอแชมเปี้ยนชิพสองคนคือจัสตินโธมัส “ผมหยุดจ้องกระดานผู้นำไม่ได้” เขาทวีต “นำโดยเจ็ดครึ่งวันแรก!!!!”

แชมป์ US Women’s Open ปี 2015 มีสายเลือดเมื่อทำคะแนนได้ต่ำ เธอชนะทั้งหมด 21 อันเดอร์พาร์ในการแข่งขัน Evian Championship ปี 2016 เป็นสถิติสำหรับการแข่งขันกอล์ฟรายการใหญ่ๆ


ติดตามบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ whiteoakoutfittersinc.com

UFA Slot

Releated