ชาบี กุนซือ บาร์เซโลน่า

ชาบี ขอโทษแฟนๆ หลังจากที่ทีมทำผลงานได้น่าผิดหวัง

ชาบี กุนซือ บาร์เซโลน่า ขอโทษแฟนๆ หลังทีมทำได้แค่เปิดบ้านเจ๊า อินเตอร์ มิลาน 3-3 ชี้เป็นเกมที่เต็มไปด้วยข้อผิดพลาด พร้อมระบุ บาร์ซ่า ไม่คู่ควรที่จะผ่านเข้าสู่รอบน็อกเอาต์ แชมเปี้ยนส์ ลีก

ชาบี เฮดโค้ช บาร์เซโลน่า กล่าวขอโทษแฟนบอล หลังจากที่ทีมทำผลงานได้น่าผิดหวัง และเต็มไปด้วยข้อผิดพลาด

ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี นัดสี่ ที่ บาร์ซ่า เปิดรัง คัมป์ นู เสมอ อินเตอร์ มิลาน 3-3 เมื่อวันพุธที่ 12 ตุลาคม ที่ผ่านมา

อุสมาน เดมเบเล่ ยิงให้ บาร์เซโลน่า ขึ้นนำ 1-0 นาทีที่ 40 แต่นาทีที่ 50 นิโคโล่ บาเรลล่า ยิงให้ อินเตอร์ ตีเสมอ 1-1 จากนั้นนาทีที่ 63 ทีมเยือนมาได้ประตูพลิกนำ จากลูกยิงสุดคมของ เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ

อย่างไรก็ตาม นาทีที่ 82 โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยิงให้ บาร์เซโลน่า ตีเสมอเป็น 2-2 ซึ่งในระหว่างที่เจ้าถิ่นเดินหน้าบุกอย่างหนัก กลายเป็น “งูใหญ่” ที่ได้ประตูขึ้นนำอีกครั้งในนาทีที่ 89 จาก โรบิน โกเซนส์

บาร์เซโลน่า เปิดบ้านเจ๊า อินเตอร์ มิลาน 3-3

ซึ่งชัยชนะทำท่าจะตกเป็นของ อินเตอร์ แต่แล้วนาทีที่ 90+2 เลวานดอฟสกี้ โขกให้ บาร์ซ่า ตีเสมอ 3-3 และจบเกมด้วยสกอร์ดังกล่าว

ผลเสมอนัดนี้ทำให้ บาร์เซโลน่า ยังคงพอมีลุ้นผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย

โดยรั้งอันดับสามของกลุ่ม มี 4 แต้ม จากการลงแข่ง 4 นัด ตามหลัง อินเตอร์ ที่รั้งอันดับสอง 3 แต้ม (เหลือ 2 เกม)

ขณะที่ บาเยิร์น มิวนิค ซึ่งมี 12 คะแนนเต็ม การันตีเข้ารอบเรียบร้อย

“ผมอยากจะขอโทษแฟนๆ เพราะเกมนี้เรามีข้อผิดพลาดเยอะมาก เราตั้งใจที่จะไม่ให้ผิดพลาด แต่เราก็เล่นพลาดกันเองหลายครั้ง ดังนั้นผมจึงอยากขอโทษแฟนๆ ก็หวังว่าเกมในวันนี้ จะไม่มีผลกระทบใดๆ ต่อสภาพจิตใจของเรา สำหรับเกม เอล กลาซิโก ที่กำลังจะมาถึง (เยือน เรอัล มาดริด วันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคมนี้) วันนี้นักเตะของเราทำเต็มที่แล้ว” นายใหญ่ บาร์ซ่า ระบุ

ถึงแม้ยังไม่หมดโอกาสเข้ารอบ แต่ ชาบี ยอมรับว่า บาร์ซ่า ไม่สมควรที่จะได้ไปต่อ “ผมผิดหวัง และโกรธมากๆ ผมจำเป็นต้องพิจารณาและวิจารณ์ตัวเอง เราไม่สมควรที่จะได้ไปต่อใน แชมเปี้ยนส์ ลีก มันเป็นอะไรที่แสนเจ็บปวด แต่มันคือความจริง”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ whiteoakoutfittersinc.com

ufa slot

Releated