UFA Slot

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน อยากให้เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ ย้ายจากเวมบลีย์

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน อยากเห็นสมาคมฟุตบอลย้าย FA Cup รอบรองชนะเลิศของลิเวอร์พูลกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ไปยังสถานที่ที่เป็นกลางใกล้กับทางตะวันตกเฉียงเหนือมากกว่าที่จะจัดที่เวมบลีย์ในเดือนหน้ากัปตันทีม Liverpool รู้สึกท้อแท้ที่รู้ว่าการแข่งขันจะเล่นในวันเสาร์อีสเตอร์ 

มีขึ้นในวันที่งานวิศวกรรมระบุว่าไม่มีรถไฟวิ่งตรงจากภูมิภาคนี้ไปยังลอนดอน ตั้งแต่นั้นมา FA ได้ประกาศว่าจะเช่าเหมาบริการรถบัสไปกลับฟรีจาก Anfield และ Etihad Stadium ไปยัง Wembley สำหรับแฟน ๆ มากถึง 5,000 คนจากแต่ละสโมสร แต่ Henderson ยังคงไม่มั่นใจ

“มันน่าผิดหวังสำหรับแฟน ๆ ฉันคิดว่าคราวนี้มันควรจะเป็นเรื่องเกี่ยวกับพวกเขาอีกหน่อย” เขากล่าวโดยแสดงความตระหนักถึงความไม่สะดวกและในหลาย ๆ กรณีค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปเวมบลีย์จากเมอร์ซีย์ไซด์และแมนเชสเตอร์ “วันนี้เป็นวันของพวกเขา

และด้วยเหตุผลที่แตกต่างกัน รวมถึงค่าใช้จ่ายด้วย มันสมเหตุสมผลแล้วที่จะเปลี่ยนเป็นสถานที่ที่เป็นกลางใกล้กับทางตะวันตกเฉียงเหนือ“นั่นเป็นเพียงมุมมองของฉัน ฉันแน่ใจว่ามีสิ่งที่ซับซ้อนที่ FA จะต้องเอาชนะในการเคลื่อนย้าย แต่ฉันกำลังดูมันจากมุมมองของแฟนๆ 

UFA Slot

ซึ่งอาจเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับฉัน ฉันได้เรียนรู้ในช่วงสองสามปีที่ผ่านมาของการระบาดใหญ่ว่าแฟน ๆ มีความสำคัญต่อฟุตบอลอย่างไร ดังนั้นมันน่าผิดหวังจริงๆ ที่เห็นว่ามันจะมีราคาแพงมากสำหรับพวกเขาหลายคนที่จะลงไปที่นั่น”

เฮนเดอร์สันยังเชื่อว่าการใช้สนามกีฬาแห่งชาติในประเทศควรถูกจำกัดไว้สำหรับรอบชิงชนะเลิศ “ฉันชอบเล่นที่เวมบลีย์ ฉันคิดว่ามันเป็นสนามกีฬาที่มหัศจรรย์ แต่สำหรับฉันโดยส่วนตัวแล้วฉันต้องการเก็บไว้เป็นรอบชิงชนะเลิศ” เขากล่าว “ฉันคิดว่ามันเคยเป็นเช่นไร รอบรองชนะเลิศที่สนามกลางค่อนข้างน่าตื่นเต้น จากนั้นเพื่อรักษารอบชิงชนะเลิศที่เวมบลีย์ทำให้มันพิเศษเป็นพิเศษ”

แม้ว่าคำวิงวอนของเขาจะตกไปอยู่ในหูของคนหูหนวก แต่ FA ได้ให้บริการรถโดยสาร 100 คันสำหรับแต่ละสโมสรและประสานงานกับ National Highways เพื่อให้แน่ใจว่ามีการระงับการซ่อมถนนที่ไม่จำเป็นหลายร้อยไมล์ในช่วงสุดสัปดาห์ตะวันออก ซึ่งจะทำให้การเดินทางบนท้องถนนของแฟนๆ ราบรื่นขึ้นหลังจากที่ลิเวอร์พูล พบ ซิตี้ 

เริ่มเตะเวลา 15.30 น. ในวันเสาร์ที่ 16 เมษายน เชลซีจะพบกับคริสตัล พาเลซ ในวันอาทิตย์ที่ 17 เวลา 16.30 น.ในวันที่ 16 เมษายน เวลา 12.15 น. ซิตี้จะเล่นที่เวสต์แฮมในรอบรองชนะเลิศของFA Cup หญิงและ FA ก็ให้บริการรถโดยสารฟรีสำหรับแฟน ๆ ซิตี้ด้วย วันรุ่งขึ้นผู้หญิงของเชลซีไปเยือนอาร์เซนอลเวลา 12.30 น.


อ่านบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ whiteoakoutfittersinc.com อัพเดตทุกสัปดาห์

Releated