คัมมินส์ ฟินช์

คัมมินส์ ฟินช์ จะพลาด 5 นัดแรกของ KKR: Hussey

กัลกัตตา Knight Riders จะพลาดการบริการของ Pat Cummins และAaron Finch สตาร์ชาวออสเตรเลีย ในห้าแมตช์แรกของ IPL-15 ที่ปรึกษาของทีม David Hussey กล่าวเมื่อวันพุธ

เป็นการชกต่อยผู้ชนะ 2 สมัยที่เริ่มต้นการรณรงค์ป้องกันแชมป์ Chennai Super Kings ในวันเปิดการแข่งขันในวันที่ 26 มีนาคม“เป็นเรื่องที่น่ากังวล คุณต้องการให้ผู้เล่นที่ดีที่สุดของคุณมี แต่คริกเก็ตนานาชาติควรเป็นพาราลิมิต นักคริกเก็ตทุกคนควรต้องการเล่นคริกเก็ตระดับนานาชาติสำหรับประเทศของตน ดังนั้นพวกเขาจึงมีความมุ่งมั่นในวิธีนั้น

“ ฉันคิดว่าคัมมินส์และฟินช์จะพลาดเกมห้าเกมแรก แต่พวกเขาจะฟิตและคริกเก็ตพร้อม” ฮัสซีย์กล่าวระหว่างการแถลงข่าวเสมือนจริง“ดังนั้น เมื่อพวกเขาลงสนาม ทั้งคนคุณภาพและพวกเขาจะเข้ากับห้องแต่งตัวได้อย่างสมบูรณ์แบบ” เขากล่าวเพิ่มเติม

การทัวร์ปากีสถานอย่างต่อเนื่องของออสเตรเลียจะสิ้นสุดในวันที่ 5 เมษายน ในขณะที่เกมที่ห้าของ KKR ของฤดูกาลจะมีขึ้นในวันที่ 10 เมษายนก่อนหน้านี้ KKR ประสบปัญหาหลังจาก Alex Hales ผู้เชี่ยวชาญ T20 ถอนตัวจากการแข่งขันโดยอ้างว่าฟองสบู่อ่อนล้า

การเพิ่มความทุกข์ยากของ KKR คือคู่หูชาวออสเตรเลียของคัมมินส์และฟินช์ซึ่งถูกผูกมัดให้เข้ามาแทนที่เฮลส์ซึ่งขาดเกมแรกของทีมในขณะที่พวกเขากำลังเดินทางไปปากีสถาน Hussey เชื่อว่ากัปตัน KKR คนใหม่Shreyas Iyerมีสมองคริกเก็ตที่ดีและได้พิสูจน์ทักษะของเขาในฐานะผู้นำในระหว่างที่เขาดำรงตำแหน่งกัปตัน Delhi Capitals

ufabet

Iyer ซึ่งเป็นผู้นำของกรุงนิวเดลีไปสู่รอบชิงชนะเลิศในปี 2020 ถูกซื้อโดย KKR ในราคา 12.25 สิบล้านรูปีในการประมูลครั้งยิ่งใหญ่เมื่อเดือนที่แล้ว

“ Shreyas เป็นผู้นำโดยกำเนิด เช่นเดียวกับวิธีที่เขาเดินไปมา เขาให้ความเคารพ รู้จักแพท (คัมมินส์) เป็นอย่างดี เขาจะเป็นรองที่ดีและเป็นผู้นำจากแนวหน้าด้วย” ฮัสซีย์กล่าว

“แต่วิธีที่ Shreyas เคยเป็นกัปตันของเดลีในอดีต เขามีสมองคริกเก็ตที่ดีมากและมีวิสัยทัศน์ที่ดีในการเล่นเกม และฉันคิดว่าเขาจะแสดงออกได้ดีมาก ฉันคิดว่ามันฉลาดมากจากการจัดการของ Brendon (McCullum) และ KKR”

เมื่อถูกถามว่าเขาจะจัดการกับนักเตะวัย 27 ปีได้อย่างไร เขาตอบว่า: “การฝึกสอนที่ดีที่สุดคือการปล่อยให้ผู้เล่นดีๆ อยู่คนเดียว ปล่อยให้พวกเขาไปในที่ที่พวกเขาทำงาน

  • “เขาอยู่ในรูปแบบที่หายากในขณะนี้ ฉันไม่รู้จักเขา ฉันรู้จักเขา แต่เขาเจอเขาในฐานะผู้นำที่แท้จริงและเป็นคนที่รู้จักเกมของเขาเป็นอย่างดีจริงๆ”
  • KKR ก็เลือกAjinkya Rahaneที่ไม่เห็นด้วย แต่ Hussey มั่นใจว่าอดีตรองกัปตันทีมทดสอบของอินเดียจะทำได้ดี

“เขาเป็นผู้เล่นที่มีคลาสมานานกว่าทศวรรษ เขาครองราชสถานรอยัลส์ และฉันเชื่อว่าเขามีคริกเก็ตนานาชาติอย่างน้อย 5-10 ปีในตัวเขา

“เขาอาจจะไม่ได้ทำคะแนนการวิ่งที่เขาต้องการเมื่อเร็ว ๆ นี้ แต่เป็นวิธีที่เขาฝึกฝนเขาจะครอง IPL และเขาก็เป็นผู้นำในกลุ่มเช่นกัน”

อดีตผู้เล่นรอบด้านของออสเตรเลียรู้สึกว่า KKR สามารถสร้างการโจมตีโบว์ลิ่งที่ “สมดุล” ได้

“ดีที่มีUmesh Yadavกลับมาที่ด้านข้าง เขาทำงานหนักในเกมของเขาและเขาเป็นสัตว์ร้ายอย่างแท้จริง และหวังว่าเขาจะพุ่งเข้าใส่และโยนอย่างรวดเร็วเป็นพิเศษ

“เรามีนักเล่นโบวล์ที่ดีใน Umesh, (Tim) Southee, (Shivam) Mavi และ Cummins และการหมุนที่ดีใน Varun (Chakravarthy) และ (Sunil) Narine” เขากล่าว

ถามว่า KKR ไม่มีผู้รักษาประตูที่มีคุณภาพหรือไม่ Hussey กล่าวว่า “ไม่ ฉันคิดว่าเรามีความสุขหลังจากการประมูล

“เราได้เชลดอน แจ็คสัน ซึ่งเป็นผู้รักษาประตูที่ยอดเยี่ยม กองหน้าคริกเก็ตที่ดี และครองถ้วยรางวัลรันจิ เขาเป็นส่วนหนึ่งของทีมของเรามาเป็นเวลานานแล้ว และผมคิดว่าเขาจะจุดไฟให้ทัวร์นาเมนต์นี้”

“ถ้าอย่างนั้นเราก็มีแซม บิลลิงส์ด้วย เขายังเป็นผู้รักษาประตูที่มีคุณภาพที่เล่นคริกเก็ตทดสอบให้กับอังกฤษ …”


อ่านบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ whiteoakoutfittersinc.com อัพเดตทุกสัปดาห์

Releated